ข่าวประชาสัมพันธ์

SPCG และ HomePro จับมือร่วมพัฒนาธุรกิจ Solar Roof
18 กันยายน 2557

วันนี้ที่ 18 กันยายน 2557 เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ สำนักงาน HomePro สาขาเมกาบางนา นางสาว วันดี กุญชรยาคง ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอสพีซีจี จำกัด (มหาชน) หรือ SPCG และ นาย คุณวุฒิ ธรรมพรหมกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักซ์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HomePro ได้ร่วมกันแถลงข่าวพิธีลงนามร่วมพัฒนาธุรกิจ SPR Solar Roof ซึ่งเป็นนวตกรรมระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Roof) ผ่านแผงผลิตไฟฟ้า (Solar Cell) ที่ใช้ติดตั้งบนหลังคาบ้าน เพื่อผลิตไฟฟ้าไว้ใช้เองในเวลากลางวัน เป็นการประหยัดค่าไฟฟ้า ประหยัดพลังงาน โดยไม่ต้องใช้พลังงานจากเชื้อเพลิง ปราศจากมลพิษ ช่วยลดสภาวะโลกร้อน เป็น “พลังงานสะอาด” จากแสงอาทิตย์ที่มีหมุนเวียนให้ใช้ได้อย่างไม่มีวันหมดสิ้น

SPCG ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ หรือ Solar Farm ในประเทศไทย และ HomePro ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องใช้ไฟฟ้า และสิ่งตกแต่งบ้านและครัวเรือน ต่างตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาสิ่งแวดล้อมและวิกฤติการขาดแคลนพลังงานของชาติซึ่งมีแนวโน้มจะรุนแรงยิ่งขึ้นภายในเวลา 7 – 10 ปีข้างหน้าซึ่งคาดว่า พลังงานที่ได้จากก๊าซธรรมชาติในอ่าวไทยอาจจะหมดสิ้นไป จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรในการร่วมพัฒนาธุรกิจ SPR Solar Roof โดยมอบให้ HomePro เป็นผู้แทนจำหน่าย “ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์” ที่มีคุณภาพและมาตรฐานดีที่สุด แบบติดตั้งบนหลังคาบ้าน คือ “SPR Solar Roof” ซึ่งเป็นนวตกรรมผลิตภัณฑ์ของบริษัท โซลาร์ เพาเวอร์ รูฟ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ SPCG แต่ผู้เดียวในประเทศไทย

ในพิธีลงนามจับมือร่วมพัฒนาธุรกิจ Solar Roof จำกัด ระหว่างบริษัท SPCG จำกัด (มหาชน) และ บริษัท Home Product Center จำกัด(มหาชน)ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติร่วมลงนามเป็นสักขีพยานโดย นายสมศักดิ์ กุญชรยาคง กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บจม. เอสพีซีจี จำกัด และ นางสาว สันนิภา สว่างพื้น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มจัดซื้อ Hard Line บจม. โฮมโปร ดักส์ เซ็นเตอร์ ทั้งนี้โดยมี นายปัญญา เล่าซู รองผู้ว่าการ ประจำสำนักผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นายชาญชัย บัณฑิตเสาวภาคย์ รองผู้ว่าการควบคุมระบบไฟฟ้า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และนายรุจ เหราบัตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ การไฟฟ้านครหลวง ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งบรรยากาศในการแถลงข่าวพิธีร่วมพัฒนาธุรกิจ SPR Solar Roof ในครั้งนี้ดำเนินไปอย่างอันเป็นกันเองยิ่ง โดยได้รับความสนใจถ่ายภาพ ทำข่าวและสัมภาษณ์จากสื่อมวลชน ทั้งสายเศรษฐกิจ สายหุ้น และสายสังคมเป็นจำนวนมาก.

อนึ่ง ผลิตภัณฑ์ผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ SPR Solar Roof ที่ใช้ติดตั้งบนหลังคาบ้านนี้ มีขนาดของผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของบ้านและอาคารของตนเอง 3 ขนาด ดังนี้ คือ

ขนาดเล็ก Small (S) ผลิตไฟฟ้าขนาด 2.75 กิโลวัตต์,ขนาดกลาง Medium (M) ผลิตไฟฟ้าขนาด 3.75 กิโลวัตต์ และขนาดใหญ่ Large (L) ผลิตไฟฟ้าขนาด 4.5กิโลวัตต์

สำหรับผู้สนใจจะใช้ผลิตภัณฑ์ SPR Solar Roof เพื่อช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าภายในบ้านตลอดระยะเวลากลางวัน อันเป็นพลังงานสะอาด รักษาสิ่งแวดล้อม ชนิด ติดปุ๊บ ลดปั๊บ ลงทุนก่อน คุ้มค่าก่อน สามารถเข้าขมผลิตภัณฑ์ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายของ HomePro ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป.

บริษัท สตีลรูฟ จำกัด 

สำนักงานใหญ่ :

8/88 หมู่ 12 ซอยกิ่งแก้ว 11 ถนนกิ่งแก้ว
ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ 10540

สาขา 1 (โรงงาน) :

8 ม.15 ซอยกิ่งแก้ว11 ถนนกิ่งแก้ว
ต.บางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี, จังหวัดสมุทรปราการ 10540
โทร: 02-750-2380
แฟกซ์ : 02-750-2394

สั่งซื้อหรือสอบถามสินค้า

โทร: 092-259-3155
ไลน์ : 0922593155

หากท่านมีความประสงค์ที่จะได้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเราโปรดส่งข้อมูลของท่านกลับมายังบริษัทฯ ดังนี้
ชื่อ
ที่อยู่
อีเมล
เบอร์โทร
เรื่อง
ข้อความ